วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ค้นหากับจอแสดงผล: เครือข่าย AdWords ซึ่งคุณควรใช้?

ที่นี่ที่ WordStream ทีมงานของเราของที่ปรึกษาวิเคราะห์พันบัญชี PPC ในขณะที่ลูกค้าของเราจุดปวดมีแนวโน้มที่จะแตกต่างกันมากของปัญหาของพวกเขาสามารถติดตามกลับไปยังหนึ่งในแคมเปญใหญ่ของพวกเขาผิดถูกตั้งค่าให้ทำงานได้ทั้งบนเครือข่ายการค้นหาและจอแสดงผลพร้อมกัน
99% ของเวลาการปฏิบัตินี้จะสร้างความหายนะในบัญชีของ PPC ปัญหาหลักคือเครือข่ายเหล่านี้ผู้ใช้เป้าหมายในสองสถานการณ์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ไม่พูดถึงตัวชี้วัดตั้งแต่ข้ามแต่ละเครือข่ายจะรวมกันก็เป็นสิ่งที่ท้าทายที่จะประเมินว่าแต่ละคนมีประสิทธิภาพและช่วยลดความมันเลือกที่จะส่วนหนึ่งของงบประมาณโดยเครือข่าย
ค่อนข้างตรงไปตรงใช้กลยุทธ์เดียวกันกับเครือข่ายทั้งสองก็เหมือนพยายามเพื่อให้พอดีกับรอบตรึงในช่องสี่เหลี่ยม ... มันก็ไม่ทำงาน หากคุณมีแคมเปญใด ๆ ที่เลือกเข้าร่วมเครือข่ายทั้งสองช่วยตัวเองจากความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานในอนาคตและเริ่มแยกพวกเขา โพสต์ในวันนี้เราจะทำดำน้ำลึกสรุปส่วนประกอบของแต่ละเครือข่ายเหล่านี้และตรวจสอบสิ่งที่ประเภทของผู้โฆษณาควรจะใช้พวกเขา

หมายเหตุอย่างรวดเร็วบนเครือข่ายการค้นหาที่มีการแสดงผลเลือก (SNDS)

ก่อนที่เราจะเจาะลึกความซับซ้อนของแต่ละเครือข่ายที่ฉันต้องการที่จะอยู่หนึ่งข้อแม้กฎนี้ซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดของ Google เครือข่ายการค้นหาที่มีการแสดงผลเลือก (SNDS) หากคุณเป็นนักอ่านตัวยงของบล็อกนี้คุณอาจจำได้โพสต์จากไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมด้วยวิดีโอออกอากาศของGoogle (ที่มีชื่อเสียงในบ้านของเราที่อุดมไปด้วยกริฟฟิ!) มลทินประโยชน์ของใหม่นี้แคมเปญไฮบริด รูปแบบ SNDS ช่วยให้ผู้โฆษณาจะเลือกแคมเปญการค้นหาของพวกเขาเป็น GDN ในแฟชั่น จำกัด หลัก AdWords อ้างว่าจะใช้ "สัญญาณที่ดีขึ้นและวิธีการในการคาดการณ์ว่าโฆษณาของคุณมีแนวโน้มที่จะทำงานได้ดีที่สุด" เพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณาของจอแสดงผลจะแสดงเฉพาะในสถานที่ที่มีความสูงที่เกี่ยวข้องกับโฆษณา "อุดมคติ" ของผู้ใช้
ในฐานะที่เป็นที่อุดมไปด้วยกล่าวถึงใน Google Hangout วิดีโอของเขาตั้งค่านี้เป็นที่ระลึกของแคมเปญที่เพิ่มขึ้นโดยผลักดันให้ผู้โฆษณา Google AdWords จะขยายการเข้าถึงของพวกเขาและอุทธรณ์ไปยังช่วงกว้างของลูกค้า สำหรับ PPCers น้อยกว่าที่เข้าใจหรือโฆษณาที่มีเวลา จำกัด ในการอุทิศเพื่อการจัดการบัญชีตัวเลือกนี้ต่ำความพยายามที่อาจจะรู้สึกเหมือนสวรรค์ ที่กล่าวว่ามันมาในราคาที่ ขยับไปในรูปแบบนี้คุณจะสูญเสียการควบคุมการปฏิบัติงานที่สำคัญกว่า GDN และวางการจัดการที่ดีของความเชื่อใน Google สำหรับผู้โฆษณาที่มีเวลาที่จะทำเช่นนั้นเราขอแนะนำให้ติดกับวิธีที่ดีที่สุดในการจัดการแบบดั้งเดิมค้นหาและแสดงเครือข่ายผ่านแคมเปญที่แยกต่างหาก

เมื่อการใช้เครือข่ายการค้นหาของ Google

การทำงานของโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหาที่พบมากที่สุดรูปแบบที่รู้จักกันดีของการโฆษณา PPC ด้วยการเลือกเครือข่ายนี้โฆษณาของคุณจะมีสิทธิ์ที่จะปรากฏบน G​​oogle SERPs ถ้าคุณต้องการที่จะขยายการเข้าถึงของคุณคุณสามารถขยายการกำหนดเป้​​าหมายที่จะรวมถึง "พันธมิตรการค้นหา" กลุ่มที่มีขนาดเล็กประกอบด้วยเครื่องมือค้นหาเช่น AOL
ค้นหา google เทียบกับจอแสดงผลของ Google
รูปแบบการโฆษณานี้จะมีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อเพราะมันกำหนดเป้าหมายเป็นผู้ค้นหาที่ใช้งานที่อยู่ในภารกิจที่จะหาบางสิ่งบางอย่าง ในขณะที่คุณสามารถเห็นในตัวอย่างข้างต้นค้นหาที่กำลังมองหาช่างประปาในเวอร์จิเนีย เมื่อส่งแบบสอบถามทั้งเงินโฆษณา (ไฮไลต์ในกล่องสีแดง) และรายการอินทรีย์ปรากฏ แน่นอนว่าช่างประปาสามารถพึ่งพาของพวกเขาอินทรีย์ (อ่าน: ฟรี) รายชื่อ แต่มีโอกาสที่พวกเขาจะประสบความสำเร็จมากขึ้นถ้าพวกเขาทำงานโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหา ไม่เพียง แต่จะได้รับเงินโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่พวกเขาช่วยให้ช่างประปาที่จะรวมส่วนขยายที่มีการเชื่อมโยงเพิ่มเติมหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่ นับตั้งแต่การเชื่อมต่อเครือข่ายการค้นหาโฆษณาเพื่อคนแข็งขันกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ของตนแคมเปญการค้นหาโดยทั่วไปจะมีการแปลงมากกว่าแคมเปญการแสดงผล
คุณควรจะใช้แคมเปญเครือข่ายการค้นหาในกรณีที่:
  • คุณกำลังทำงานกับงบประมาณ จำกัด :โดยทั่วไปเมื่อลูกค้าจะ จำกัด งบประมาณขนาดเล็กเราขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยเครือข่ายการค้นหา รูปแบบนี้มีแนวโน้มที่จะผลักดันการแปลงโดยตรงทำให้ง่ายต่อการวัดและแสดงให้เห็นถึงความพยายามของคุณ PPC เมื่อคุณได้เข้าใจการค้นหาก็อาจจะแนะนำให้เลือกที่จะขยายไปยังเครือข่ายดิสเพลย์ซึ่งสามารถเพิ่มการแสดงผลที่นำไปสู่ ​​uptick ในปริมาณการค้นหาสำหรับธุรกิจของคุณ
  • คุณขายสินค้า "ฉุกเฉิน":หากผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณเสนอขายเป็นสิ่งที่ผู้ใช้มองหาบนพื้นฐานเมื่อจำเป็น (ช่างประปา, ช่างทำกุญแจ, ช่างไฟฟ้า ฯลฯ ) คุณควรจะโฆษณาบนเครือข่ายการค้นหา สำหรับอุตสาหกรรมเหล่านี้มีความจำเป็นที่โฆษณาของคุณจะปรากฏขึ้นเมื่อผู้ค้นหาอยู่ในความต้องการของบริการของคุณ

เมื่อการใช้เครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (GDN)

นอกเหนือจากการโฆษณาผ่านการค้นหาแบบดั้งเดิมของ Google ยังช่วยให้ผู้โฆษณามีโอกาสที่จะวางโฆษณาของตนบนความหลากหลายของเว็บไซต์ทั่วอินเทอร์เน็ต คอลเลกชันนี้ของเว็บไซต์ซึ่งมีตั้งแต่บล็อกเว็บไซต์ข่าวและแม้กระทั่ง YouTube, จะเรียกว่าเป็นเครือข่ายดิสเพลย์ของ Google (GDN) ตามที่ Google, GDN รวมกว่า 2 ล้านเว็บไซต์ที่เข้าถึงมากกว่า 90% ของผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั่วโลก ได้รับ expansiveness ของเครือข่ายนี้ก็เป็นที่น่าสนใจอย่างไม่น่าเชื่อการโฆษณาที่กำลังมองหาที่จะขยายการแสดงตนออนไลน์ของพวกเขา
เมื่อผู้ใช้อยู่ใน GDN ที่พวกเขาอาจไม่จำเป็นต้องอยู่ในโหมด "ช้อปปิ้ง." แต่พวกเขาจะเกี่ยวกับกิจกรรมจับอินเทอร์เน็ตของพวกเขาในชีวิตประจำวันได้ในข่าวอ่านบล็อกโพสต์, ดูวิดีโอคลิป ฯลฯ เพื่อที่จะได้รับการลากบน GDN โฆษณาของคุณจะต้องดึงดูดความสนใจของผู้ใช้และดึงดูดพวกเขาพอที่จะคลิกผ่านไปยังเว็บไซต์ของคุณออกจากเนื้อหาที่พวกเขามีส่วนร่วมครั้งแรกกับ ประสบความสำเร็จนี้จะไม่สำเร็จได้ง่ายแม้กับโฆษณาบนรอยสร้างสรรค์, มันยากที่จะดึงให้ผู้ใช้คลิกที่โฆษณาในขณะที่พวกเขากำลัง perusing เครือข่ายดิสเพลย์
แต่ไม่ได้เขียน GDN ออกในขณะที่ยังอาจจะคลิกที่ขาดแคลนพื้นที่โฆษณาบนเครือข่ายอุดมสมบูรณ์ มันเป็นพื้นที่ที่เหมาะในการส่งเสริมการรับรู้แบรนด์และการเข้าถึงกว้างใหญ่เป็นที่น่าสนใจแก่ผู้โฆษณาที่กำลังมองหาที่จะขยายฐานแฟนของพวกเขา โดยเพิ่มการแสดงผลแบรนด์ของคุณคุณอาจเก็บเกี่ยวคลิกเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการอินทรีย์หรือดู uptick ในการค้นหาแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง คลิกเหล่านี้นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการคลิกบนเครือข่ายการค้นหา
คุณควรจะทำงานแคมเปญเครือข่ายดิสเพลย์หาก:
  • คุณต้องการที่จะทำความรู้จักคนที่มีแบรนด์ของคุณ: โฆษณาจำนวนมากใช้ประโยชน์จากเครือข่ายดิสเพลย์เพื่อส่งเสริมการรับรู้แบรนด์ ตั้งแต่ GDN กว้างขวางดังนั้นก็มีโอกาสมากมายสำหรับผู้โฆษณาในการเชื่อมต่อกับผู้ชมของพวกเขา ไม่ต้องกังวลนี้ไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้รับ "การถ่ายภาพในที่มืด" ที่มีโฆษณาแสดงผลของคุณ AdWords ให้ความหลากหลายของตัวเลือกการกำหนดเป้าหมายตั้งแต่ตำแหน่งที่จัดการ (เว็บไซต์เฉพาะที่เลือกโดยผู้โฆษณา) เพื่อจัดกลุ่มเว็บไซต์ขึ้นอยู่กับลักษณะของผู้ชมและอื่น ๆ อีกมากมาย ตามที่ปรากฏในเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงที่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ชมเป้าหมายของคุณคุณได้อย่างรวดเร็วสามารถทำความรู้จักคนเหล่านี้กับแบรนด์ของคุณ
  • คุณมีขั้นตอนการขายที่มีความยาว: ถ้าคุณขายสินค้าหรือบริการที่ผู้บริโภคไม่ได้มีแนวโน้มที่จะซื้อทันทีที่คุณต้องให้แน่ใจว่าแบรนด์ของคุณอยู่ด้านบนของจิตใจสำหรับลูกค้าที่พวกเขาพิจารณาตัดสินใจซื้อ การทำเช่นนี้เราขอแนะนำให้ใช้การปรับปรุงการตลาดผ่านGDN กลยุทธ์นี้ช่วยให้คุณสามารถแสดงโฆษณากับทุกคนที่ได้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณในอดีตที่ผ่านมาให้กำลังใจพวกเขาจะกลับมาและแปลง ยกตัวอย่างเช่นเพื่อนของฉันใช้เวลาอยู่บนเว็บไซต์ของทิฟฟานี่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในขณะที่เขากำลังพิจารณาเสนอให้แฟนสาวของเขาและต้องการที่จะออกจากตัวเลือกราคาแหวน หลังจากการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาถูกบันทึกอยู่ในรายการรีมาร์เก็ตติ้งทิฟฟานี่และถูกน้ำท่วมด้วยการโฆษณาแหวนหมั้นของพวกเขาในขณะที่เขา perused อินเทอร์เน็ต เพชรพลอยทำเช่นงานที่ดีอีกครั้งของการมีส่วนร่วมกับเขาว่าเขาเอากระโดดและซื้อแหวนมากเร็วกว่าแผนเดิม!
  • คุณมีผลิตภัณฑ์ที่เซ็กซี่:ตั้งแต่ GDN ช่วยให้ผู้โฆษณาที่จะแสดงโฆษณาภาพเป็นที่เหมาะสำหรับผู้โฆษณาที่ขายสินค้าหรูหราที่มีโฆษณาจะล่อลวงตา ตั้งแต่โฆษณาแสดงอาศัยส่วนใหญ่ในสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวก็เป็นประโยชน์ที่จะมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจในการส่งเสริม ใช้เวลาโฆษณาที่ลงมาด้านล่างเช่น อย่าบอกนะว่าคุณจะไม่ให้ว่าทันทีที่สอง!

  • คุณมีหลักประกันวิดีโอที่น่าสนใจ:ถ้าคุณได้ลงทุนไปแล้วเวลาที่สำคัญและพลังงานในหลักประกันวิดีโอที่ไม่ดีตูดทำไมไม่นำไปใช้งานที่ดี? YouTube ดึงดูด hoards ของการจราจร (ขึ้น 1 พันล้านครั้งต่อวัน) หมายถึงการโฆษณาที่มีศักยภาพเป็นอย่างมาก พลัสที่ได้รับความนิยมของการโฆษณาบนYouTube, Google ได้ทำให้มันง่ายขึ้นสำหรับผู้โฆษณาเพื่อสร้างแคมเปญวิดีโอ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สามารถใช้ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์ที่มีอยู่) ซึ่งจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อที่จะเชื่อมต่อกับกลุ่มเป้าหมายของคุณ คนมีแนวโน้มที่จะมีส่วนร่วมกับเนื้อหาวิดีโอกว่าโฆษณาข้อความหรือภาพและมีตัวเลือก TrueView ของ Google คุณจ่ายเฉพาะสำหรับผู้ใช้ที่แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่แท้จริงในวิดีโอของคุณ (โดยดูมันเป็นเวลา 30 วินาทีหรือมากกว่า)

การใช้กลยุทธ์แบบ Dual-เครือข่าย

ในการอ่านคำอธิบายข้างต้นคุณอาจจะตั้งข้อสังเกตว่า บริษัท ของคุณจะได้รับประโยชน์จากทั้งค้นหาและเครือข่ายการแสดงผล เราขอแนะนำให้ผู้โฆษณาจำนวนมากที่จะใช้แคมเปญทั้งเมื่ออนุญาตให้งบประมาณ
อย่างไรก็ตามเพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างแท้จริงของแต่ละเครือข่ายทำเพราะความขยันของคุณและทำลายพวกเขาเข้าไปในแยกแคมเปญเฉพาะเครือข่าย จากมุมมองเชิงกลยุทธ์นี้จะช่วยให้คุณได้งานฝีมือส่งข้อความของคุณขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ผู้ชมของคุณจะดูโฆษณาของคุณ จากมุมมองจิสติกส์มากขึ้นการแบ่งส่วนนี้เป็นสิ่งสำคัญ ไม่เพียง แต่จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณที่เฉพาะเจาะจงและการเสนอราคาต่อเครือข่าย แต่จะเก็บข้อมูลของคุณ "สะอาด" และช่วยให้คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น
ลองมาอัตราการคลิกผ่านตัวอย่างเช่น โฆษณาบนเครือข่ายดิสเพลย์มักจะรวบรวม CTR ที่ต่ำกว่าคู่ของเครือข่ายการค้นหาของพวกเขา (ซึ่งมาเป็นแปลกใจที่ได้รับบริบทที่พวกเขาจะแสดงให้เห็น) หากแคมเปญจะไม่แบ่งข้อมูล CTR สามารถบิดเบือนอย่างรุนแรงทำให้มันมีความท้าทายในการวิเคราะห์ประสิทธิภาพ
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : google adwords

ขอบคุณบทความจาก : http://www.nipa.co.th/โฆษณาGoogleAdwords

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น