วันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บริษัทรับถมที่ดิน: เหนือกว่า…ด้วยประสบการณ์

รับถมที่ดิน ราคาไม่แพง รับเหมาถมดิน ปรับพื้นที่ ขุดสระ งานขุดลอกคูคลอง งานกรมชลประทาน งานกรมทรัพย์ หรืองานชาวบ้าน รับถมที่ดิน ทั้งงานขนาดพื้นที่เล็ก และพื้นที่ขนาดใหญ่ ให้บริการในเขตกรุงเทพและปริมณฑล เรามีทีมงานที่มีคุณภาพ และประสบการณ์รับถมที่ดินมากกว่า 15 ปี เรายินดีให้คำแนะนำ และพร้อมให้คำปรึกษา

เราทำงานด้วยความซื่อตรงและส่งงานตรงต่อเวลา

เรายินดีให้บริการ รับถมดิน สนใจติดต่อเราได้ที่เบอร์ คุณเหน่ง 089-771-7774

  ตักดินลงจากสิบล้อ
ควบคุมดูแลการทำงานทุกขั้นตอน ด้วยเครื่องจักรคุณภาพสูงและบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ รับเหมาถมที่ จนเป็นที่ยอมรับและสร้างความพึงพอใจของกลุ่มลูกค้าทุกสายงานธุรกิจ สินค้าและบริการ 1. จำหน่ายดินดำ ดินซีแลค หิน ทราย ลูกรัง 2. รับเหมาถมที่ และ พัฒนาที่ดิน 3. งานทำถนน ซ่อมแซมถนน ยกระดับถนน

รับถมที่ดิน ปัจจุบันหากเจ้าของที่ดินมีความต้องการที่จะทำการถมที่ดินในพื้นที่ของตนแล้วนั้น ส่วนใหญ่จะว่าจ้างผู้รับเหมาถมดินทีเดียว ขั้นตอนเดียวจบเลย โดยการตกลงว่าจ้างนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการว่าจ้างโดยการเหมาจ่ายทั้งหมด จ่ายแบบเป็นคิว จ่ายแบบเป็นคันรถ หรือจ่ายแบบเป็นเที่ยวรถ แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดเลยควรเลือกแบบเหมาจ่ายทั้งหมดจะดีกว่า เนื่องจาก วิธีการนี้จะทำให้เจ้าของที่ดินง่ายต่อการตรวจสอบรายละเอียดงานและผลงานของผู้รับเหมาที่ออกมา เพราะหากเป็นการเหมาแบบวิธีอื่น อาจโดนผู้รับเหมาแหกตาได้เช่น หากเหมาเป็นคันรถ หรือเที่ยวรถมา ผู้รับเหมาอาจเล่นตุกติกบรรทุกดินมาไม่เต็มคันรถ เพื่อจะได้ให้รอบการขนดินมากขึ้น ทำให้เจ้าของที่ดินมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นไปด้วยนั่นเอง

วิธีการในการคัดเลือกผู้รับเหมาถมดินที่ดีที่สุดคือ ควรหาผู้รับเหมาถมดินที่เป็นแบบ All in One ไปเลยคือทำหน้าที่ทั้งจำหน่ายหน้าดิน วิเคราะห์และประเมินดิน รับถมดิน รวมถึงต้องมีบริการต่างๆที่มาพร้อมกับเครื่องจักรในการบดอัดหน้าดิน เพราะการว่าจ้างผู้รับเหมาที่ทำงานได้แบบ One Stop Service จะทำให้เจ้าของที่ดินมีค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างที่ถูกกว่าการไปจ้างแบบแยกส่วนระหว่างการจ้างเครื่องจักร และการจ้างถมดินนั่นเอง และในการคำนวณงบประมาณค่าใช้จ่ายในการถมดินนั้น เบื้องต้นเลยต้องดูว่า ผู้รับเหมาถมดิน หาดินได้จากที่ไหน ควรหาให้ใกล้ที่สุดเพื่อนเป็นการประหยัดค่าขนส่ง

ปัจจัยที่มีผลต่อราคาค่าถมดินก็จะมี “ระยะทาง” เพราะผู้รับเหมาส่วนมากจะคิดเงินจากระยะทางจากบ่อดินไปถึงพื้นที่ดินที่ต้องการถม แล้ทำการบวกค่าขนส่งเข้าไป ยิ่งไกลก็ยิ่งแพง “ชนิดของดิน” โดยราคาก็ย่อมแปรผันตรงกับคุณสมบัติของดินที่จะใช้ในการถมดิน ดินที่ถมอยู่ชั้นล่างจะมีราคาที่ถูกว่าดินที่ถมอยู่ด้านบน เพราะดินด้านบนจะเป็นดินที่มีสารอาหาร สามารถปลูกต้นไม้ได้ ซึ่งเป็นดินที่หาได้ยากและมีราคาที่แพงกว่าดินทั่วๆไป “ลักษณะการถมดิน” ตรงนี้ต้องขึ้นอยู่กับเทคนิคของผู้รับเหมาด้วย ทางที่ดีคือควรตักดินมาถมชั้นหนึ่งแล้วนำรถบดหรือรถบรรทุกเข้ามาวิ่งทับเพื่อไล่อากาศและทำให้ดินอัดแน่นขึ้น เจ้าของที่ก็จะได้ดินในปริมาณที่มาก ซึ่งวิธีการนี้ผู้รับเหมามักไม่ค่อยชอบทำกันเพราะ รับเหมาถมที่ ต้องใช้ดินมากและต้องรอดินแห้งถึงจะถมต่อได้ ทำให้เสียเวลาและงานเสร็จช้า โดยมากผู้รับเหมาจะตักดินมากองๆรวมๆกันแล้วเอารถวิ่งทับ วิธีนี้จะทำให้ดินดูเต็มเร็ว แต่ดินจะหลวมมากๆ เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน จะพบกับปัญหาดินทรุดตัวได้ ซึ่งเจ้าของที่ดินจะต้องระวังให้มาก ต้องคอยดูหน้างานตลอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น